Mitsubishi OutLander tạo lợi thế cạnh tranh với ngôn ngữ thiết kế mới

20/07/16 - Nguyễn Kiều Anh - 1184
mitsubishi

Ngay từ khi giới thiệu ra thị trường, OutLander đã được xếp vào cùng một phân khúc với Mazda CX5 và Honda CRV, tuy là một phân khúc nóng với nhiều dòng xe đối thủ mạnh nhưng OutLander không hề tỏ ra kém cạnh, thậm chí OutLander thế hệ mới có phần còn vượt trội hơn các dòng xe khác trong phân khúc CUV. Sức hút đầu tiên đến từ ngoại thất độc đáo, trẻ trung và năng động do áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Mitsubishi là DYNAMIC SHIELD. Thông qua ngôn ngữ mới này, OutLander muốn đem đến một cái nhìn hoàn toàn khác đến cho khách hàng và cũng thể hiện được phần nào thạm vọng tạo dựng một thiết kế nhận diện thương hiệu cho các dòng xe của Mitsubishi. Bên cạnh cải tiến ngoại hình thì OutLander phiên bản mới sẽ vẫn thừa hưởng trọn vẹn khả năng vận hành mạnh mẽ, uy lực bền bỉ, đậm tính thể thao và an toàn.

103.1

Mitsubishi Việt Nam giới thiệu OutLander tại thị trường trong nước với 3 phiên bản: phiên bản chuẩn 2.0 CVT STD, phiên bản cao cấp 5 chỗ 2.0 CVT, phiên bản cao cấp 7 chỗ 2.4 CVT. Cả 3 mẫu xe đều khá giống nhau về kiểu dáng thiết kế, chúng khác nhau chủ yếu ở công nghệ áp dụng cho các chi tiết. Phiên bản chuẩn nên 2.0 CVT STD có các trang bị ngoại thất áp dụng công nghệ chuẩn, như hệ thống đèn pha halogen dạng projector, đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED, đèn sương mù, gương chiếu hậu có thể chỉnh tự động từ phía bên trong xe, mâm hợp kim bán kính 16 inch. Phiên bản cao cấp 5 chỗ 2.0 CVT được trang bị đèn pha dạng halogen thì 2.0 CVT có đèn pha dạng LED ; đèn ban ngày và đèn sương mù giống như phiên bản chuẩn; kính chiếu hậu phiên bản cao cấp được tích hợp thêm đèn báo rẽ , so với bản chuẩn thì bản cao cấp có thêm hệ thống rửa đèn để luôn đảm bảo chất lượng chiếu sáng và tăng tuổi thọ cho hệ thống đèn; mâm hợp kim ở phiên bản này có bán kính 18 inch. Phiên bản cao cấp 7 chỗ OutLander 2.4 CVT cũng áp dụng các công nghệ tiên tiến gần giống như 2.0 CVT nhưng có thêm một vài công nghệ để tự tin cạnh tranh với đối thủ như cốp sau mở tự động bằng cảm ứng, gương chiếu hậu ngoài tích báo rẻ và chỉnh điện thì còn thêm chức năng sưởi để xóa những vết mờ trên kính do sương hay nước mưa, đảm bảo an toàn trong quá trình lái xe cho khách hàng.

Mitsubishi OutLander có kích thước gọn gàng hơn so với các dòng xe khác nhưng không có nghĩa là không gian nội thất nhỏ và chật hẹp, ngược lại OutLander  có nội thất khá thoải mái , hệ thống ghế hàng 2 được hỗ trợ chỉnh điện và trượt vị trí 25mm nên khách hàng có thể dễ dàng có được tư thế ngồi thoải mái nhất, tạo điều kiện để mang đến trải nghiệm thú vị trên chiếc xe. Trên phiên bản 2.0 có hàng ghế 2 ,  phiên bản 2.4 thì hàng 2 và hàng 3 có thể gập lại được để mở rộng khoang hành lí,  hỗ trợ tối đa cho những chuyến đi của gia đình . Có lẽ Outlander Sport là dòng xe mang lại nhiều lợi ích nội thất cho khách hàng với các đối thủ khác trong phân khúc với cùng mức giá.

91.2

Phiên bản 2.0 CVT và 2.0 CVT STD được trang bị động cơ có dung tích 1.998 cc, công suất cực đại 145 mã lực , momen xoắn tối đa 196 Nm.  Cả hai phiên bản đều dùng hệ dẫn động cầu trước nên có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tương đối tốt nhưng để tạo cảm giác phấn khích trên đoạn đường off road thì không hoàn hảo bằng phiên bản 7 chỗ 2.4 CVT. Bản 2.4 CVT mạnh mẽ hơn với dung tích 2.360 cc, công suất cực đại 167 mã lực , momen xoắn tối đa 222 Nm . Xe sử dụng mâm 18 inch đi kèm hệ dẫn động 2 cầu 4WD vì vậy vừa có thể giúp chiếc xe linh hoạt khi di chuyển với tốc độ cao và nhạy bén trên các đoạn đường off road khó khăn. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động CVT với tính năng kiểm soát tăng tốc giúp cho việc tăng tốc mượt mà, êm ái hơn; và vô lăng trợ lực điện tăng khả năng phản hồi giữa bánh xe với vô lăng giúp người lái dễ dàng điều khiển và xử lí trong trường hợp xảy ra va chạm.

Liên quan