Bắt Đầu Từ Năm 2019, Mitsubishi Mirage Có Thể Được Biến Thành Một Chiếc Crossover

13/11/18 - Nguyễn Kiều Anh - 630
mitsubishi

bat-dau-tu-nam-2019-mitsubishi-mirage-co-the-duoc-bien-thanh-mot-chiec-crossover

Mitsubishi Mirage 2019

Doanh số bán ô tô trong phân khúc crossover và Sport Utility Vehicle (SUV) đang tăng lên, nhưng Mitsubishi sẽ tiếp tục tung ra thị trường xe hơi thành phố Mirage trên thị trường toàn cầu. Kể từ năm 2012, Mitsubishi Mirage chưa bao giờ có thay đổi lớn.

Vì vậy, dự kiến ​​năm sau chiếc hatchback mà thực sự vẫn có một sợi chỉ đỏ với Lancer sẽ xuất hiện với một khuôn mặt mới và tươi hơn so với mô hình vẫn đang lưu thông trên thị trường.

Như Rushlane đã báo cáo , báo cáo rằng thế hệ tiếp theo của Mitsubishi Mirage sẽ thay đổi hoàn toàn. Không còn là một chiếc hatchback hữu hình nữa mà là một chiếc crossover subcompact. Điều đó có nghĩa là về kích thước, chiều dài và chiều rộng là xa so với thế hệ trước.

Nếu đúng là Mitsubishi Mirage được biến thành một chiếc crossover , nó có thể được xác định chắc chắn rằng sự xuất hiện của nó sẽ cạnh tranh với những chiếc xe từ các thương hiệu khác trong hạng của nó, chẳng hạn như Hyundai Kona và Peugeot 2008

Bên cạnh đó, nó có thể là một thách thức mạnh mẽ từ các mô hình khác mà vẫn còn trong một liên minh, cụ thể là thế hệ thứ hai Nissan Juke và Renault Captur. Nhiều khả năng Mirage mới nhất được xây dựng bằng cách sử dụng cùng một nền tảng và công nghệ như cả hai.

Là một chiếc crossover , Mirage được cho là sẽ áp dụng một công suất nhỏ, động cơ xăng 0.9 lít với hỗ trợ turbo. Máy này phải có khả năng sản xuất 94 mã lực.

Không chỉ là động cơ xăng, có khả năng Mitsubishi cũng cung cấp động cơ diesel bốn xi-lanh tăng áp với công suất 1,5 lít. Nhà sản xuất trong nước của Sakura có trụ sở tại Minato cũng được cho là đang trình bày một Mirage điện, từ thông tin công ty bị rò rỉ.

Doanh số Mirage tại Indonesia giảm

Kể từ khi nhập khẩu xe mới trong phân khúc xe hơi giá rẻ (LCGC), thị trường xe hatchback ở Indonesia đã xấu đi. Có lẽ một trong những yếu tố là do giá của những chiếc xe LCGC rẻ hơn hatchback . Sự sụt giảm doanh thu của hatchback cũng được cảm nhận bởi Mitsubishi.

Đề cập đến dữ liệu bán sỉ (nhà máy để đại lý) do Hiệp hội Công nghiệp ô tô Indonesia (GAIKINDO) ghi nhận trong suốt sáu tháng đầu năm 2018, Mirage chỉ phân phối tới 259 đơn vị. Những kết quả này thu được từ tháng Giêng, tháng Hai và tháng Ba. Tháng sau cho đến tháng 6, Mitsubishi thậm chí còn không gửi Mirage đến đại lý.

Dựa trên dữ liệu bán hàng, có một sự nghi ngờ rằng Mitsubishi đã không bán Mirage nữa. Nhưng điều đó đã bị từ chối bởi Trưởng nhóm bán hàng và tiếp thị MMKSI Group, Imam Choeru Cahya. Ông nói rằng bây giờ công ty đang tập trung vào việc bán các sản phẩm có tiềm năng thị trường lớn.

“Tư duy kinh doanh ở khắp mọi nơi nếu phân khúc được giảm, nồng độ chắc chắn sẽ được chuyển hướng đến một lớn. Lần này phân khúc thành phố xe mà 5 chỗ ngồi trong các dữ liệu GAIKINDO phải xuống. Điều này đã tăng lên vì có những sản phẩm mới, nhưng không lâu. Mặc dù số phận vẫn còn màu xám, người tiêu dùng vẫn có thể mua Mirage tại một đại lý ủy quyền của Mitsubishi.

Liên quan