Cơn sốt Mitsubishi Xpander xuất hiện trên thị trường

12/06/18 - Nguyễn Kiều Anh - 1350
mitsubishi

Sau những hình ảnh “nhá hàng”, cuối cùng thì mẫu MPV cỡ nhỏ dành cho thị trường Đông Nam Á hoàn toàn mới của Mitsubishi đã chính thức được vén màn.

NRVUGSEW

  Nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng

MPV cỡ nhỏ mới của Mitsubishi ra đời để đáp ứng những ai tìm kiếm một mẫu xe van cổ điển với không gian nội thất rộng rãi nhưng sở hữu thiết kế rắn rỏi giống crossover và SUV hiện đại. Theo hãng xe Mitsubishi, mẫu xe này là sự kết hợp giữa những tính năng tốt nhất của 2 dòng MPV và SUV.

Hấp dẫn từ ánh nhìn

Mitsubishi Xpander sở hữu ngoại hình với cụm lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn hậu phong cách hình chữ L, các đường nét thân xe được vuốt sắc sảo. Mũi xe được thiết kế theo phong cách “Lá chắn năng động” (Dynamic Shield) mới của Mitsubishi, cụm đèn pha mảnh.

Xpander

Thiết kế khỏe khắn, sang trọng

Với ý tưởng là một mẫu MPV “lai” SUV dành riêng cho các nước Đông Nam Á có bề mặt đường “không chuẩn”. Xpander có khoảng sáng gầm xe cùng hành trình giảm xóc lớn, vòm bánh xe phồng to. Và có đường gân nổi tạo dáng khoẻ khoắn như dòng SUV. Còn nóc xe được thiết kế tạo hiệu ứng thị giác “nổi”, nhờ phần màu đen trên cột D.

Nội thất tinh xảo

Nội thất xe có thiết kế rộng rãi, vừa đủ cho 3 hàng ghế. Tuy kích thước nhỏ nhưng 7 người vẫn có thể ngồi vừa vặn trong không gian của Xpander. Các trang bị tiện nghi nổi bật bao gồm: màn hình giải trí cảm ứng, đèn pha tự động… Đặc biệt, mẫu xe MPV cỡ nhỏ mới này của Mitsubishi đi kèm hệ thống vận hành không cần chìa khóa.

mitsubishi-xpander

Mitsubishi Xpander thực đang trở thành một “cơn sốt” chưa bao giờ hạ nhiệt trên thị trường hiện nay.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Trung Thượng – Đại lí ủy quyền của Mitsubishi Mortors Việt Nam

Miền Nam: 243 Trường Sơn, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Bắc: Km6, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

  • Hotline: 01298556789
  • Website: mitsubishi-trungthuong.com.vn
Liên quan