Chinh phục ngoạn mục mọi cung đường với Triton Athlete

04/06/18 - Nguyễn Kiều Anh - 691
mitsubishi

Triton Athlete – chiếc xe luôn hội tụ hoàn hảo sự mạnh mẽ, bền bỉ của mẫu xe bán tải. Dòng xe này đang khiến cho thị trường xe hơi đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Với Triton Athlete người dùng có thể sẽ được trải nghiệm, và chinh phục mọi cung đường một cách ngoạn mục nhất.

New-Mitsubishi-Triton-Athlete-Custom

Vận hành

Xe được trang bị động cơ diesel 2.4 lít MIVEC với công suất 181 mã lực ở vòng tua 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 430 Nm ở vòng tua 2.500 vòng/phút . Đây là lựa chọn động cơ duy nhất. Đi kèm với đó là trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp. Riêng hộp số tự động sẽ có sẵn đối với cả phiên bản dẫn động 2WD và 4WD.

3917486_Mitsubishi-triton-MIVEC-5

Trọng lượng xe Mitsubishi Triton chỉ ở mức 1.850kg. Nhờ đó mà động cơ MIVEC có dịp để thể hiện sự vượt trội. Ngay tại những vòng tua thấp, Triton vẫn vận hành mượt mà, êm ái. Khi lên tới vòng tua cao hay những khi cần tốc độ lớn để vượt xe, Triton ngay lập tức đáp ứng. Hiện tại, Triton hiện tại sở hữu tỉ lệ giữa công suất/trọng lượng là tốt nhất

An toàn

Triton Athlete đã được chứng nhận mức 5-sao từ tổ chức ANCAP-Úc, Triton Athlete đảm bảo an toàn cho người bên trong khoang lái một cách tối đa thông qua công nghệ khung xe RISE cứng vững độc quyền của Mitsubishi. Với hệ thống treo chắc chắn và êm ái, người sử dụng sẽ cảm thấy yên tâm ở mọi tình huống di chuyển. Chiếc pickup luôn ổn định và chắc chắn ngay cả khi vào cua hoặc chuyển làn ở tốc độ cao.

New-Mitsubishi-Triton-Athlete-1

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Trung Thượng – Đại lí ủy quyền của Mitsubishi Mortors Việt Nam

Miền Nam: 243 Trường Sơn, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Bắc: Km6, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

– Hotline: 01298556789

– Website: mitsubishi-trungthuong.com.vn

Với dòng xe bán tải, năng động người lái có thể thoải mái trải nghiệm những cung đường khó mà không lo bất cứ điều gì. Triton Athlete cùng bạn dẫn lối khát vọng đi đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn.

 

Liên quan