Mitsubishi Outlander mẫu CUV đáng mua nhất 2018

15/05/18 - Nguyễn Kiều Anh - 934
mitsubishi

Mitsubishi Outlander 2018 lôi cuốn từ ngoại thất năng động và mạnh mẽ với ngôn ngữ thiết kế mới. Ngoài ra nội thất xe vô cùng tiện ích,  chinh phục khách hàng với khả năng vận hành đầy thú vị. Chính vì vậy là Outlander 2018 được đánh giá là một trong những mẫu xe đáng mua nhất 2018.

mitsubishi outlander

  1. Ngoại thất

Ở phần đầu xe của cả 3 phiên bản, nổi bật là thiết kế dạng chữ X truyền thống của Mitsubishi. Hình dáng lưới tản nhiệt đặc trưng cùng với tông màu đen thể hiện tính năng vận hành mạnh mẽ. Hai thanh mạ crôm nằm ngang với hai dải viền crôm vuốt dọc giúp tăng thêm phần sang trọng. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, trẻ trung và đầy phong cách.

mitsubishi outlander

  1. Nội thất

Ấn tượng không chỉ ở bên ngoài, Outlander còn sở hữu cả không gian nội thất sang trọng . Outlander được trang bị hàng loạt các trang thiết bị hiện đại và tiện ích sẽ mang lại không gian thư giãn đầy tiện nghi.

mitsubishi outlander

Tại hàng ghế thứ 2, hành khách sẽ cảm thấy thoải mái với khoảng để chân lớn và trần xe cao. Việc dịch chuyển linh động được hàng ghế thứ 2 lên xuống được là điểm cộng lớn của Outlander. Đặc biệt tại hàng ghế thứ 3, nó khiến những vị khách cảm thấy thoải mái. Đây là điều không thể có ở Honda CR-V và Nissan X-Trai.

  1. Vận hành

Outlander 2018 được trang bị khối động cơ MIVEC tiên tiến của Mitsubishi. kết hợp với công nghệ phun xăng đa điểm, mang lại khả năng tăng tốc nhanh và tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản 2.0 STD và 2.0 CVT sản sinh công suất cực đại 145 mã lực tại 6000 vòng/phút. Và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4200 vòng/phút.

mitsubishi outlander

  1. An toàn

Mitsubishi Motors luôn đề cao khả năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng xe. Vượt qua hàng loạt các mẫu xe khác, Outlander đã đạt được mức đánh giá an toàn cao nhất từ tổ chức EURO NCAP . Và đánh giá Top Safety Pick+ (Mỹ) trong các thử nghiệm va chạm. Chiếc xe được chọn là 1 trong 10 chiếc xe SUV an toàn nhất hiện nay.

mitsubishi outlander

Mitsubishi Outlander là minh chứng cho những sản phẩm chất lượng Nhật Bản, tiêu chuẩn toàn cầu.  Với những gì đang có Outlander thực sự là mẫu xe đáng mua nhất 2018.

Để được tư vấn chg – Đại lí ủy quyền của Mitsubishi Mortors Việt Nam
Miền Nam: 243 Trường Sơn, Qi tiết về sản phẩm và giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:
Mitsubishi Trung Thượnuận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Miền Bắc: Km6, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội
– Hotline: 01298556789
– Website: mitsubishi-trungthuong.com.vn

 

Liên quan