Chiến dịch chăm sóc khách hàng tháng 8

26/07/17 - Nguyễn Kiều Anh - 1230
mitsubishi

Đồng hành cùng Việt Nam Motorshow 2017, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) giới thiệu “chiến dịch chăm sóc đặc biệt” trong tháng 8 này. Chiến dịch chăm sóc dành cho các khách hàng đang sử dụng xe Mitsubishi trên toàn quốc.

All New Pajero Sport (2)

Chương trình được diễn ra tại các đại lý ủy quyền của MMV trên toàn quốc. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt gồm: Miễn phí kiểm tra xe tổng quát; giảm giá 20% với tất cả các loại phụ gia, nhớt động cơ chính hiệu và các phụ tùng hao mòn nhanh. Ngoài ra, khách hàng đến kiểm tra xe sẽ nhận ngay quà tặng lưu niệm.
Với hệ thống phân phối lên đến 24 Đại lý đạt chuẩn Mitsubishi Motors toàn cầu, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới nhất của Mitsubishi Motors về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng và cơ sở hạ tầng. Cùng đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản theo quy trình, giúp đảm bảo xe của khách hàng sẽ được bảo dưỡng, sửa chữa và làm dịch vụ với chất lượng cao trong thời gian ngắn nhất.
Bên cạnh đó, các phụ tùng thay thế chính hãng với chế độ bảo hành chỉ có tại các Đại lý của MMV sẽ đảm bảo độ an toàn, bền bỉ cho chiếc xe của bạn.

 

Liên quan