Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2018

18/06/18 - Nguyễn Kiều Anh - 1618
mitsubishi

Mitsubishi Xpander được thiết kế theo xu hướng xe đa dụng (MPV) lai với SUV. Xe có nhiều đường nét dứt khát, cá tính thể thao mạnh mẽ mà giới yêu xe ô tô đã có dịp chiêm ngưỡng qua mẫu XM concept cách đây 1 năm.

NRVUGSEW

Trong bài viết này hãy cùng Mitsubishi Trung Thượng đánh giá về dòng xe này nhé !

  1. Ngoại thất

Xpander bản chính thức có kích thước tổng thể 4775 x 1750 x 1700 mm. Về cơ bản vẫn đi theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Đặc biệt ở chỗ cách bố cục sắp xếp các chi tiết  “Phá cách” tạo điểm nhấn lớn.

hqdefault

Mẫu xe này sở hữu đầu xe thu hút mọi ánh nhìn. Ta có thể phân thành 3 tầng riêng biệt nhưng được kết nối với nhau rất hài hoà: tầng một gồm mặt ca-lăng giả ốp crom đặt liền mạch với LED chiếu sáng ban ngày tựa như một đôi cánh rất thanh thoát.

 2.Nội thất

Táp lô thiết kế theo dạng cánh cung nằm ngang đổ về hướng người lái. Các đường nét đơn giản nhưng các chồng lớp và sử dụng chất liệu tốt. Màu sắc trên Xpander 2018 cho thấy gu thẩm mỹ khá tốt. Mẫu xe 7 chỗ sẽ được bọc da nội thất và ốp nhựa Urethane.

mitsubishi-xpander

Bảng điều khiển trung tâm phẳng, dạng cột đổ dọc xuống tương tự như lối thiết kế trên các mẫu Toyota. Cụm đồng hồ là dạng phẳng tích hợp màn hình đa thông tin ở trung tâm. Tay lái 3 chấu thiết kế quen thuộc trên các mẫu xe Mitsubishi gần đây.

 

  1. Vận hành

Với ý tưởng một chiếc xe đa dụng “lai SUV”, Xpander 2018 sở hữu nhiều điểm mạnh của dòng xe địa hình. Điển hình như gầm xe được đặt cao hơn, đồng nghĩa với việc bộ phuộc làm việc tốt hơn, xe sẽ chạy êm hơn. Điều này rất hữu ích vì điều kiện đường xá ở Việt Nam.

bg-hero-fills

Mitsubishi Xpander 2018 đã mang đến sự mong đợi không hề nhỏ trong cộng đồng người yêu xe. Với thiết kế độc đáo hứa hẹn dòng xe này sẽ trở thành dòng xe được chào đón nhất năm.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Trung Thượng – Đại lí ủy quyền của Mitsubishi Mortors Việt Nam

Miền Nam: 243 Trường Sơn, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Bắc: Km6, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

  • Hotline: 01298556789
  • Website: mitsubishi-trungthuong.com.vn
Liên quan