Mitsubishi Grand Lancer – dòng sedan cuốn hút mọi ánh nhìn

14/06/18 - Nguyễn Kiều Anh - 1010
mitsubishi

Mitsubishi Grand  Lancer đã trở lại với một vẻ đẹp đầy mới lạ và cuốn hút. Hãy cùng Mitsubishi Trung Thượng khám phá về dòng xe này nhé!

xehay-Mitsubishi Grand Lancer-1502201703 (1)

Ở mặt trước, Grand Lancer ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield của Mitsubishi với các đường chrome sáng bóng quanh lưới tản nhiệt. Bên cạnh đó, phần bên hông cũng tạo điểm nhấn bằng những đường nét góc cạnh rất bắt mắt.

Thiết kế tươi mới cũng nổi bật ở phía sau nhờ cụm đèn hậu độc đáo và đèn sương mù đơn. Xe sử dụng bộ la-zăng 2 màu đen và bạc

Mitsubishi-Grand-Lancer-2018-3

Cùng với sự thay đổi ở bên ngoài, không gian cabin cũng được hãng xe Nhật can thiệp. Đáng chú ý nhất là cụm điều khiển trung tâm kỹ thuật số tùy chọn và hệ thống thông tin Giải trí 8 inch. Hệ thống điều hòa 2 vùng tự động là trang bị tiêu chuẩn trên bản Grand Lancer đầu bảng.

Không gian cân đối và đồng đều giữa màu sắc, chất liệu và cách sắp xếp nội thất. Cụm đồng hồ hiển thị sắc nét, tiện quan sát cho người lái. Khoảng cách giữa các hàng ghế thoải mái, ghế lái chỉnh tay 4 hướng. Các phím điều chỉnh âm thanh, điều hoà và hộc đựng đồ được bố trí tiện dụng.

E7oRI0Ia

Về an toàn xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EDB, trợ lực phanh BA, kiểm soát hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Với sự trở lại đầy mới mẻ Mitsubishi Grand Lancer hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nhiệm tuyệt vời nhất.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Trung Thượng – Đại lí ủy quyền của Mitsubishi Mortors Việt Nam

Miền Nam: 243 Trường Sơn, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Bắc: Km6, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

  • Hotline: 01298556789
  • Website: mitsubishi-trungthuong.com.vn
Liên quan