Mitsubishi Outlander mẫu CUV trẻ trung, năng động đầy phong cách

02/06/18 - Nguyễn Kiều Anh - 985
mitsubishi

Mitsubishi Outlander là mẫu xe đẹp và vô cùng ăn khách trên thị trường hiện nay. Chiếc xe sở hữu vẻ ngoài vô cùng năng động và mạnh mẽ. Cùng với đó là khoang nội thất đầy sang trọng và tiện ích. Khả năng vận hành cùng độ an toàn của dòng CUV này luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Với những người đang có ý định mua một chiếc xe nhỏ đi lại hay du lịch thì Outlander thực sự là mẫu xe lý tưởng nhất hiện nay.

danh-gia-xe-mitsubis-fa27

  1. Ngoại thất

Ở phần đầu xe, nổi bật là thiết kế dạng chữ X truyền thống của Mitsubishi.Chiếc xe thể hiện sự mạnh mẽ khi được kết hợp với lưới tản nhiệt đặc trưng cùng với tông màu đen huyền bí.  Ngoài ra, xe còn thể hiện tính năng vận hành mạnh mẽ cùng hai thanh mạ crôm làm tăng phần sang trọng. Nối liền là cụm đèn pha, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, trẻ trung và đầy phong cách.

  1. Nội thất

Outlandersở hữu không gian nội thất sang trọng phục vụ những chủ nhân sành điệu. Xe được trang bị hàng loạt các trang thiết bị hiện đại và tiện ích. Điều này sẽ mang lại không gian thư giãn đầy tiện nghi đối với khách hàng.

Outlander_2018-10

Hàng ghế thứ 2 của xe vô cùng đặc biệt. Khách hàng sẽ cảm thấy thật thoải mái với khoảng để chân lớn và trần xe cao. Việc dịch chuyển linh động được hàng ghế thứ 2 lên xuống được là điểm cộng lớn của Outlander.  Đặc biệt là hàng ghế thứ 3 khiến những vị khách dưới cùng cũng cảm thấy thoải mái nhất.  Đây là điều không thể có ở Honda CR-V hay Nissan X-Trai.

  1. Vận hành

Outlander 2018 được trang bị khối động cơ MIVEC tiên tiến của Mitsubishi giúp cải thiện công suất và mômen xoắn. Cả 3 phiên bản của Outlander đều được trang bị hộp số tự động vô cấp hệ mới. Hộp số nay có chức năng kiểm soát tăng tốc và phản ứng nhạy hơn với chân ga. Điều này giúp việc tăng tốc trở nên mượt mà và êm ái hơn. Đồng thời, giúp Outlander 2018 có mức tiêu hao nhiên liệu thực sự đáng nể.

  1. An toàn

Outlander đã đạt được mức đánh giá an toàn cao nhất từ tổ chức EURO NCAP. Và đánh giá Top Safety Pick+ (Mỹ) trong các thử nghiệm va chạm. Đặc biệt xe còn được bình chọn là 1 trong 10 chiếc xe SUV an toàn nhất hiện nay.

mitsubishi-outlander-11

Mitsubishi Outlander là mẫu xe thích hợp cho gia đình. Trong những chuyến du lịch hay rã ngoại cùng người thân, chắc hẳn Outlander sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Trung Thượng – Đại lí ủy quyền của Mitsubishi Mortors Việt Nam

Miền Nam: 243 Trường Sơn, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Bắc: Km6, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

  • Hotline: 01298556789
  • Website: mitsubishi-trungthuong.com.vn
Liên quan