An toàn cùng All New Pajero Sport thế hệ mới

20/05/18 - Nguyễn Kiều Anh - 963
mitsubishi

All New Pajero Sport thế hệ mới luôn đề cao khả năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng xe. Vượt qua hàng loạt các mẫu xe khác, dòng xe này đã đạt được mức đánh giá an toàn cao nhất từ tổ chức EURO NCAP. Và đánh giá Top Safety Pick+ (Mỹ) trong các thử nghiệm va chạm. Và  xe đã được lựa chọn là chiếc xe SUV an toàn nhất hiện nay.

mitsubishi-all-new-pajero-sport-2017-640x362

All New Pajero Sport  trang bị hệ thống 7 túi khí an toàn. Trong trường hợp xảy ra va chạm, hệ thống này sẽ bảo vệ tất cả hành khách khỏi chấn thương. Hệ thống 7 túi khí bao gồm: 02 túi khí cho hành khách phía trước. 02 túi khí bên cho hành ghế trước, 02 túi khí rèm và 01 túi khí bảo vệ đầu gối người l

Hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn (UMS) có các cảm biến siêu âm phía trước và sau. Có tác dụng phát hiện chướng ngại vật. Hệ thống sẽ ngăn ngừa xe chuyển động (cả chiều tiến và lùi). Đảm bảo an toàn trong trường hợp đạp nhầm chân ga, chân phanh khi xuất phát.

all-new-pajero-sport-4

Ngoài ra hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo (ASTC). Nó có sử dụng các cảm biến để phân tích chuyển động và độ trượt của xe. Bằng cách kiểm soát công suất động cơ và lực phanh lên từng bánh xe riêng biệt. Hệ thống ASTC giúp duy trì sự ổn định của xe ngay cả trong điểu kiện trơn trượt.

Đặc biệt hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Start Assist – HSA). Giúp xe không bị trôi về phía sau trong trường hợp dừng.  Cùng với hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), giúp xe sẽ từ từ lăn bánh một cách nhẹ nhàng.

Kèm theo đó là Camera toàn cảnh toàn cảnh của chiếc xe cho phép quan sát xung quanh. Điều đó sẽ giúp cho các tài xế có được những bằng chứng sống chi tiết nhất trong trường hợp tai nạn.

Beach

Beach

Với những thiết kế hấp dẫn như: 7 túi khí an toàn, hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn, Camera toàn cảnh, hệ thống cảnh báo điểm mù…đã giúp cho All New Pajero Sport mạnh mẽ, kiên cường, an toàn trên những cung đường của mình mà không hề lo ngại vấn đề gì. Hãng xe đến từ xứ sở hoa anh đào All New Pajero Sport thực sự xứng đáng với danh hiệu chiếc xe SUV an toàn nhất hiện nay.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Trung Thượng – Đại lí ủy quyền của Mitsubishi Mortors Việt Nam

Miền Nam: 243 Trường Sơn, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Bắc: Km6, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

Liên quan