All New Pajero Sport – Khả năng vận hành đầy thông minh

20/05/18 - Nguyễn Kiều Anh - 960
mitsubishi

Mitsubishi All New Pajero Sport được nhập khẩu và phân phối trong nước song song với các phiên bản “đàn anh” Pajero và Pajero Sport. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, khỏe khoắn, nội thất rộng rãi mà All New Pajero Sport còn sở hữu khả năng vận hành thông minh và đầy ấn tượng.

mainvis_01

Mẫu xe này còn làm cho cuộc đua của mẫu SUV tiện dụng, tiết kiệm nhiên liệu và động cơ bền bỉ trở nên khốc liệt hơn bên cạnh những cái tên quen thuộc khác như Ford Everest, Toyota Fortuner, Isuzu MU-X hay Chevrolet Trailblazer.

Với chế độ truyền động 4WD linh hoạt kết hợp với động cơ MIVEC V6 3.0 và hộp số 8 cấp cải tiến. All New Pajero Sport mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ.  Động cơ MIVEC 3.0 V6: giúp cải thiện công suất và mô men xoắn.

dong-co-mivec-30-v6-new-pajero-sport-1 (1)

 

Đặc biệt Chiếc xe này còn được trang bị 4 chế độ Off-Road. Giúp người lái cảm nhận khả năng vận hành mạnh mẽ. Ngoài ra, nâng cao hiệu năng vận hành trong nhiều địa hình như sỏi, bùn cát và đá.

Hơn nữa All New Pajero Sport còn có khả năng lội nước lên đến 700mm. Nhờ có khoảng sáng gầm xe cao, hữu ích. Chiếc CUV này quả không hổ danh là thương hiệu xe đến từ xứ sở hoa anh đào.

pajero-sport-premium-2016-mitsubishi-amc-thuvien-04

All New Pajero Sport không chỉ lôi cuốn từ ngoại thất năng động, mạnh mẽ. Mà còn chinh phục khách hàng với khả năng vận hành thông minh đầy thú vị. All New Pajero Sport thực sự là chiếc xe đại diện cho phong cách sống năng động hiện nay.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Trung Thượng – Đại lí ủy quyền của Mitsubishi Mortors Việt Nam

Miền Nam: 243 Trường Sơn, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Bắc: Km6, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

Liên quan