Khả năng vận hành bền bỉ cao của Mitsubishi Outlander 2018

18/05/18 - Nguyễn Kiều Anh - 1028
mitsubishi

Mitsubishi Motors Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản Outlander lắp ráp CKD. Chiếc xe thay cho mẫu nhập khẩu. Vẫn là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield với ngoại hình nhìn hiện đại. Hãy cùng Mitsubishi Trung Thượng tìm hiểu , đánh giá về khả năng vận hành của dòng xe này nhé!

2018-Mitsubishi-Outlander-by-campsite-d

Outlander 2018 sở hữu diện mạo ngoại thất ấn tượng. Với ngôn ngữ Dynamic Shield đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Điều này tạo cho chiếc xe sự tự tin khi đã được kiểm chứng về chất lượng qua thời gian.

Mitsubishi Outlander có khả năng cách âm khá tốt từng đạt được trên mẫu xe nhập. Trên thực tế trải nghiệm thử ở đường chạy. Có thể thấy mức cách âm không khác biệt so với bản nhập. Điều này đáng ghi nhận trong khi xe được trang bị vỏ mỏng trên mâm lớn 18 inch.

danh-gia-xe-mitsubis-fa27

Về sức mạnh thì chắc chắn không có sự thay đổi ở cả hai phiên bản so với bản nhập.Dù  được chạy thử cả hai phiên bản, nhưng vì khuân viên hạn chế nên không thể đẩy cao các tình huống thử. Nhưng ở Bài đánh giá Outlander 2.4L kéo dài từ 2-3 ngày của phiên bản nhập. Thì chúng tôi đánh giá rất cao cảm giác lái lẫn khả năng off-road của phiên bản 2.4L.

Bên cạnh đó sự thích thú ở mẫu Outlander 2.4L CVT Premium và 2.0 CVT Primium là có trang bị lẫy tay trên vô-lăng. Điều làm nên chất “đàn ông” để trải nghiệm từng cấp số giả lập. Cũng như vòng tua máy cao khi cần, bên cạnh khả năng vận hành mượt mà của hộp số vô cấp CVT.

 

2018 Mitsubishi Outlander PHEV

Outlander 2018 được trang bị khối động cơ MIVEC tiên tiến của Mitsubishi giúp cải thiện công suất và mômen xoắn với hai dung tích khác nhau (2.0L và 2.4L), với 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, kết hợp với công nghệ phun xăng đa điểm, mang lại khả năng tăng tốc nhanh và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Phiên bản 2.0 STD và 2.0 CVT sản sinh công suất cực đại 145 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4200 vòng/phút.

Cả 3 phiên bản của Outlander đều được trang bị hộp số tự động vô cấp (CVT) INVECS III thế hệ mới với tính năng kiểm soát tăng tốc và phản ứng nhạy hơn với chân ga giúp việc tăng tốc trở nên mượt mà và êm ái hơn, đồng thời, giúp Outlander 2018 có mức tiêu hao nhiên liệu thực sự đáng nể (7.44 lít/100km đường hỗn hợp với phiên bản 2.0 STD, con số này trên phiên bản 2.0 CVT là 7.83 lít/100 km và trên phiên bản 2.4 CVT là 8.1 lít/100km).

danh-gia-xe-mitsubishi-outlander-ckd-2018-co-con-chat-nhat_3

Kết luận

Với đầy đủ những trang bị tiện nghi, an toàn và hiện đại. Outlander 2018 thực sự là lựa chọn lý tưởng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Không chỉ trong phân khúc CUV mà còn ở phân khúc sedan và MPV. Là một đối thủ cạnh tranh mới tại Việt Nam trong năm 2018.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Trung Thượng – Đại lí ủy quyền của Mitsubishi Mortors Việt Nam

Miền Nam: 243 Trường Sơn, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Bắc: Km6, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

  • Hotline: 01298556789
  • Website: mitsubishi-trungthuong.com.vn
Liên quan