Thử Nghiệm Độ Tiết Kiệm Xăng Trên Attrage 2019

14/05/19 - Nguyễn Kiều Anh - 500
mitsubishi

thu-nghiem-do-tiet-kiem-xang-tren-attrage-2019

Đó là điều dễ hiểu nếu bạn tiếp cận những con số tiết kiệm nhiên liệu của nhà sản xuất với sự hoài nghi. Chúng tôi thường dùng chúng với một nhúm muối, đặc biệt là khi gần như không thể sao chép các yêu cầu trong lái xe trong thế giới thực. Mitsubishi Motors Malaysia cầu xin khác biệt. Công ty tự tin rằng 21 km / l không chỉ là lý thuyết, mà còn thực tế, vì vậy họ đã tổ chức một chuyến đi tới Ipoh để chúng tôi thách thức Mitsubishi Attrage 2019.

Thử thách sinh thái bắt đầu tại trụ sở của MMM ở Subang, nơi chúng tôi đã đi trên đường NKVE về phía bắc. Sau đó, mọi thứ đều đi thẳng, trước khi rời khỏi Tambun và tham gia giao thông ăn trưa ở Phố cổ của Ipoh.

Hai tốc độ, tốc độ không khí và nhiệt độ đặt ở điểm giữa, tốc độ bay trên đường cao tốc dao động trong khoảng 70 đến 100 km / h (không dừng ở trung tính), không thay đổi trình điều khiển (dừng và khởi động = kém hiệu quả), thời gian được phân bổ là ba giờ (mà chúng tôi đã sử dụng đến mức tối đa) và một bàn chân phải có lông kết hợp với 24,19 km / l. Chúng ta có đạt được từ việc lái xe bằng tay không? Những người chiến thắng trong thử thách đã thực hiện 24,7 km / l trong CVT, nên không.
Vâng, chúng tôi đã cải thiện điểm số kết hợp trên Attrage 2019 là 21 km / l, nhưng phải đủ điều kiện rằng tuyến đường của chúng tôi chủ yếu là đường cao tốc chỉ với một phần nhỏ giao thông thành phố, và đó là một nỗ lực có ý thức để đi nhẹ, đi dưới đường cao tốc bình thường tốc độ để duy trì một vòng tua thấp liên tục.

Một hành trình 110 km / h liên tục với việc vượt qua thường xuyên sẽ không mang lại kết quả ngoạn mục như vậy, nhưng đó là một thử nghiệm để chứng minh những gì có thể với một số ý chí. Và chúng ta không nói về siêu cường độ.

Sau khi đạt được những gì có thể, chúng tôi bắt đầu làm một cái gì đó có thể xảy ra hơn. Một thời gian khác với CVT Mitsubishi Attrage 2019 trong vài ngày làm việc (thường lệ, lái xe hỗn hợp với ùn tắc, bao gồm một chuyến đi đến Sepang và trở lại) đã trả lại 365 km cho 20 lít RON95 của tôi, tương đương với 18,25 km / l – tốt hơn mong đợi, và đáng ngạc nhiên hơn những nỗ lực tốt nhất đã nói ở trên

thu-nghiem-do-tiet-kiem-xang-tren-attrage-2019

Đặt trong bối cảnh đó, 18 km / l tốt hơn một chu trình hỗn hợp trong chiếc xe hybrid của riêng tôi. Vâng, tôi đã rất dịu dàng với bộ điều tiết của Attrage 2019, nhưng đó là điều mà một chiếc xe kinh tế làm được với nhà văn này – thêm 0,1 km / l là một chiếc Yes Có!, Đạt được 1 km / l tiếp theo là một chiến thắng. Đó là tất cả những gì lái một chiếc xe sinh thái, phải không?

May mắn thay, tuyến đường truyền thông từ Ipoh đến Penang đã cho chúng tôi cơ hội thoát khỏi chế độ sinh thái và lấy sừng ra. Các con đường phía sau ra khỏi đường cao tốc PLUS giữa Kuala Kangsar và Bukit Merah đã phục vụ rất tốt các máy quét tốc độ cao, xoắn đồi hẹp và bề mặt sần sùi, một loại cocktail tốt để kiểm tra Attrage một cách linh hoạt.

Mitsubishi Attrage 2019 nhẹ nhàng bung ra, và hệ thống treo du lịch dài đã tạo cho nó một dáng đi lắt léo hơn một chút so với các đỉnh và đỉnh mà tiêu trên đoạn đường B của chúng tôi. Không có sự che giấu cuộn cơ thể, nhưng hiệu suất tổng thể được sáng tác từ phía sau tay lái nhiều hơn so với những gì nó sẽ trông giống như một khán giả. Attrage là một chiếc xe nhỏ trung thực về mặt xử lý và thật dễ dàng để lái nó khó khăn.

Liên quan