Mitsubishi Triton 2019 – Thoải mái nhưng không kém phần sang trọng

18/04/19 - Nguyễn Kiều Anh - 107
mitsubishi

mitsubishi-triton-2019-thoai-mai-nhung-khong-kem-phan-sang-trong

Mitsubishi Triton 2019 được làm mới cho cảm giác gần như tinh tế như một chiếc SUV tốt, nó rất dễ lái trong thị trấn. Động cơ diesel của nó hiện đại và dễ sử dụng nhiên liệu, và tất cả các Triton đều mạnh về an toàn, với tiêu chuẩn phanh khẩn cấp tự trị trong hầu hết các phiên bản Double Cab.

Triton 2019 này mang lại cảm giác sang trọng cho cabin tương tự như những chiếc SUV được trang bị tương đương. Các điểm chính bao gồm ghế ngồi thoải mái, rộng rãi và vô lăng có thể điều chỉnh độ nghiêng và tầm với.

Mitsubishi Triton 2019 cũng dễ lái như một chiếc xe chở khách thông thường, và trong khi nó vẫn dài hơn bất kỳ chiếc xe nào, nó có vòng xoay tốt hơn nhiều so với bất kỳ xe tương tự nào. Điều này là do nó có chiều dài cơ sở ngắn hơn (khoảng cách giữa trục trước và trục sau) so với các đối thủ.

Động cơ có rất nhiều sức mạnh và cũng yên tĩnh và tinh tế, như động cơ diesel đi.

Giống như tất cả các xe, việc đi xe có thể bị nảy và không thoải mái trên những con đường gồ ghề khi không có tải trong bồn hoặc khay.
Tất cả Triton 2019 có bảy túi khí và bảo mật kiểm soát ổn định điện tử.

Tất cả các cabin đôi của Triton đều có camera lùi là tiêu chuẩn và tất cả trừ GLX đều có cảnh báo chệch làn đường và phanh khẩn cấp tự trị , mà Mitsubishi gọi là Giảm thiểu va chạm phía trước (FCM).

FCM phát ra âm thanh cảnh báo khi phát hiện va chạm tiềm ẩn với một phương tiện hoặc người đi bộ khác. Nếu người lái xe không thực hiện hành động, nó sẽ tự động áp dụng các giờ nghỉ để ngăn chặn hoặc giảm thiểu tác động.

GLS và GLS Premium Tritons cũng có cảnh báo mù thể thao, cảnh báo giao thông phía sau, đèn pha tự động cao và hỗ trợ thay đổi làn đường. Chúng cũng có tính năng kiểm soát độ dốc đồi, tự động điều khiển phanh khi đàm phán những người đi xuống khó khăn khi ra đường, để giúp bạn tập trung lái vào các chướng ngại vật.

mitsubishi-triton-2019-thoai-mai-nhung-khong-kem-phan-sang-trong

Mitsubishi Triton 2019 GLS và GLS Premium có thể sử dụng hệ dẫn động bốn bánh trên các bề mặt kín, hỗ trợ lực kéo và sự ổn định khi bị ướt và do đó cải thiện sự an toàn – đặc biệt là khi kéo.

Chương trình đánh giá xe mới của Úc (ANCAP) đã trao tặng tất cả năm sao cho Tritons vì sự an toàn, vào tháng 4 năm 2015.
Xe không được thiết kế như xe của người lái nhưng Triton lái tốt hơn hầu hết các xe khác. Nó nhẹ hơn hầu hết và có cảm giác thể thao, và độ chính xác lái thường không liên quan đến các loại đa chức năng của loại này.

Triton 2019 không phải là một xe hiệu suất và có những người khác có nhiều sức mạnh hơn, nhưng thường thì bạn không muốn nó có nhiều sức mạnh hơn.

Tritons bốn bánh cũng là off-road tốt, mặc dù ở đây, chiều dài cơ sở ngắn làm tăng phần nhô ra phía sau, có thể là một vấn đề trong một số tình huống off-road. Triton GLS Premium, với khóa vi sai phía sau, có khả năng đi khó hơn.

Liên quan