Mitsubishi OutLander Sport CVT Premium – Đột phá tốc độ

01/08/16 - Nguyễn Kiều Anh - 1729
mitsubishi

Những chiếc CUV 5 chỗ dường như đang là một xu hướng mới trong lựa chọn xe hơi của khách hàng. Chúng có kích cỡ vừa phải, không to như SUV cũng không thon dài như Sedan, nên có thể thích hợp di chuyển ở nhiều đoạn đường khác nhau như đường đô thi, đường trường và cả những đoạn đường off road khó khăn. Với tính chất linh hoạt trên nhiều địa hình mà khiến cho những chiếc CUV có thể sử dụng ở nhiều mục đích khác nhau từ di chuyển hằng ngày đến du lịch, khám phá những cung đường mới. Hiểu rõ được sự thay đổi trong nhu cầu thị trường mà Mitsubishi Việt Nam đã thỏa sự kì vong của khách hàng khi trình làng dòng xe với phiên bản hoàn toàn mới Mitsubishi OutLander Sport CVT Premium. Theo như thông tin từ phía nhà sản xuất thì Mitsubishi OutLander Sport CVT Premium là chiếc SUV compact thể thao của Mitsubishi Việt Nam nổi bật với chế độ lái thể thao cho khả năng vận hành vượt trội, đặc biệt ở những cung đường đồi núi dốc và quanh co.

167.1

Phiên bản OutLander Sport CVT Premium sở hữu trong minh khối động cơ MIVEC I4, dung tích 1.998cc, công suất cực đại là 150 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 197Nm tại 4.200 vòng/phút. Mức sản sinh công suất động cơ của Outlander Sport tương đương với các mẫu xe đối thủ là Honda CR-V 2.0AT (152 mã lực, 190 Nm) và Mazda CX-5 2WD AT (152 mã lực, 198 Nm). Tuy nhiên với trọng lượng không tải nhẹ hơn khoảng 200 kg so với hai đối thủ thì Outlander Sport CVT Premium hoàn toàn làm chủ được “cuộc đua” khả năng vận hành khi xe di chuyển khá trơn tru, tăng tốc nhanh và không có dấu hiệu bị giật hay rung khi đi nhiều điều kiện địa hình.

Mẫu xe còn tỏ ra là kẻ mạnh trong việc di chuyển các kiểu địa hình như đường nội đô,cao tốc, đồi núi quanh co… với chế độ lái thể thao linh hoạt. Ở tốc độ 120 km/h trên đường cao tốc, vòng tua máy ổn định, duy trì ở 2.000-2.200 vòng/phút. Bàn đạp ga khá nhạy và động cơ đáp ứng nhanh chóng. Vô lăng cầm chắc tay và phản ứng mặt đường truyền đến vô lăng tốt, giúp người lái có thể nắm bắt được mọi tình tình khi điều khiển, tăng độ an toàn và dễ dàng trong quá trình di chuyển. Một điểm cộng đáng chú ý ở chiếc CUV của Mitsubishi là khả năng cách âm tốt. Di chuyển ở tốc độ 100 km/h, tắt điều hòa và nhạc, độ ồn đo được chỉ 78db, thấp hơn cả những chiếc SUV hạng sang nên tạo một không gian cabin hết sức thoải mái và thư giãn. Trên quãng đường hỗn hợp khoảng 600 km, với mức tiêu thụ 55 lít, tính trung bình Outlander Sport CVT Premium sẽ tiêu hao khoảng 10,9 lít/100 km, rất tiết kiệm đem lại giá trị kinh tế lớn cho khách hàng. OutLander Sport CVT

Ngoài ưu điểm về khả năng vận hành, nội, ngoại thất của Outlander Sport CVT Premium cũng rất đáng quan tâm. Điểm nhấn của xe là kiểu dáng gọn gàng, thể thao. Phần đầu với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Di chuyển trên thời điểm vạn tối không còn nguy hiểm với hệ thống đèn pha dạng HID đi kèm tính năng tự động điều chỉnh độ cao và mở rộng góc chiếu, cho tầm quan sát tốt hơn, đem lại an toàn trên mọi thời gian di chuyển. Trong khi đó, cửa kính toàn cảnh Panorama với viền LED hai bên tạo cảm giác sáng sủa, thoáng đãng ban ngày và lãng mạn vào ban đêm. Outlander Sport CVT Premium khởi động bằng chìa khóa thông minh và nút bấm start/stop. Khi bấm nút khóa/mở, các cửa tự động làm theo, đồng thời gương chiếu hậu gập vào hoặc mở ra.

167.2

Phiên bản Premium có nội thất với ghế ngồi chất liệu da. Ghế lái hoàn toàn chỉnh điện. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế đơn giản với màn hình 7 inch, các nút bấm tăng, giảm âm lượng, hệ thống điều hòa tự động. Các hộc để đồ nhỏ bố trí ở giữa và hai bên cánh cửa cho phép để các vật dụng cá nhân, chai nước..Một ưu điểm của OutLander Sport CVT Premium so với đối thử là mẫu xe đã sử dụng lấy chuyển số trên vô lăng, nhẹ và dễ dàng sử dụng, lẫy có thể tăng và giảm số như chế độ số sàn để lên hoặc xuống dốc.

Liên quan