Không Gian Nội Thất Ấn Tượng Của Xpander 2019

03/05/19 - Nguyễn Kiều Anh - 105
mitsubishi

khong-gian-noi-that-an-tuong-cua-xpander-2019

Mitsubishi Xpander 2019 thực sự gây ấn tượng là ở bên trong: nó rất rộng rãi. Tất nhiên, Xpander là rộng nhất và dài nhất trong số các đồng nghiệp của nó, và điều đó đương nhiên cho Xpander thấy tiềm năng rộng rãi bên trong, nhưng có lẽ điều quan trọng hơn là cách Mitsubishi tối đa hóa nó.

Cách đơn giản nhất để mô tả nó là Mitsubishi đã mượn một trang từ playbook của Honda khi nói đến thiết kế xe nhỏ. Lấy ví dụ, Jazz; trong chiếc xe đó, động cơ thực tế nằm dưới bảng điều khiển. Phần mui xe trong Jazz chỉ che một chút khoang động cơ và các cột A – nếu được kéo dài ra – đi qua các bánh trước. Cấu hình này mang đến cho các nhà thiết kế Jazz – và trong trường hợp này, Xpander 2019 – một lợi thế lớn khi xuất hiện trong không gian.

Từ chỗ ngồi của tài xế , tôi thực sự không thể biết được tôi đang nhìn vào nhựa hay một loại vật liệu cảm ứng mềm nào đó. Cho rằng đó là một chiếc crossover kinh tế-MPV, bảng điều khiển, cửa bên và nhiều bề mặt khác thực sự được làm bằng nhựa cứng, nhưng bằng cách nào đó, việc thực hiện của Mitsubishi chỉ nói lên chất lượng hoàn hảo. Hoạ tiết – đặc biệt là lớp hoàn thiện mờ – có thể đánh lừa thị giác khi nghĩ rằng đó là một loại da mềm. Heck, họ thậm chí đã đóng đinh nó khi nói đến kết cấu mô phỏng kết cấu trên các mũi khâu giả giả.

khong-gian-noi-that-an-tuong-cua-xpander-2019

Tôi càng mân mê các điều khiển và khám phá hàng ghế đầu của chiếc Mitsubishi Xpander 2019 này, tôi càng nhận ra rằng nó đã được nghĩ ra tốt như thế nào. Đồng hồ đo rõ ràng và đơn giản, cũng như thiết bị đa phương tiện 2-DIN ở trung tâm bảng điều khiển đi kèm với Bluetooth, điều hướng, thậm chí phản chiếu màn hình qua Wifi. Hệ thống A / C là loại quay số thủ công, nhưng nó có nguồn và quản lý nhiệt độ tốt, ngay cả khi không có cửa sổ để trợ giúp. Bên dưới các điều khiển A / C bên cạnh ổ cắm USB và 12 volt là một túi hai tầng nơi tôi có thể đặt vừa điện thoại và ví của mình, và bất kỳ bit lỏng lẻo nào cũng có thể đi vào ngăn nhỏ bên dưới. Xpander 2019 Có một túi dài phía trên ngăn đựng găng tay phía trước hành khách phía trước để đựng điện thoại, ví và bất kỳ thứ gì khác ở giữa. Thậm chí còn có một khoang khá sâu giữa hai ghế trước, tốt, Bất cứ điều gì khác mà bạn có thể nghĩ đến. Vâng, cabin phía trước của Xpander rất tốt mặc dù những người hiểu được yêu cầu của người lái hiện đại.

Tôi nhảy ở hàng giữa, và tôi thực sự thích nó. Máy tuần hoàn không khí gắn trên trần rất mạnh mẽ và ghế ngồi khá sang trọng. Thậm chí còn có một tay vịn, kích thước đầy đủ trên Mitsubishi Xpander 2019 này cho hàng giữa, mô phỏng hiệu quả một cặp ghế thuyền trưởng. Có lẽ điều làm tôi ngạc nhiên là hàng thứ ba. Thông thường một anh chàng có kích thước của tôi (và vòng eo) sẽ vô cùng khó chịu ở đó, nhưng nó không quá tệ.

Thêm một yếu tố quan trọng nữa với Xpander 2019 là sự dễ dàng mà hai hàng ở nếp gấp phía sau và không gian chúng tạo ra. Có một chút không gian tốt cho một vài túi ở phía sau với hàng thứ ba trở lên, chắc chắn nhiều hơn không gian mã thông báo được cung cấp bởi các đối thủ cạnh tranh khi chiếm trọn hành khách. Nhưng điều quan trọng với Mitsubishi Xpander 2019 là hàng ghế sau được thiết kế để gập xuống phẳng, tạo ra một không gian tải không bị cản trở trong suốt 1,75 mét. Chỉ Ertiga mới hơn nhiều mới có thể cạnh tranh về việc có một không gian tải phẳng.

Liên quan