Đánh giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2017 sắp được bán tại Việt Nam

15/10/16 - Nguyễn Kiều Anh - 1209
mitsubishi

Hãy nhìn xung quanh cabin của trung-of-the-range 2016 Mitsubishi Pajero Sport 2017 GLS và bạn có thể được tha thứ vì nghĩ bạn đang ngồi trong lớp mô hình phạm vi-topping Exceed. Trong khi Pajero Sport GLS đã dành một tuần trong CarAdvice nhà để xe, chúng tôi bị lừa rất nhiều người. Thật khó để tưởng tượng bạn đang bỏ lỡ bất cứ điều gì như bạn quét qua các nội thất tìm thiếu sót trong danh sách tính năng tiêu chuẩn mở rộng của họ.

Mitsubishi Pajero Sport 2017 mới là giá trị đóng gói, không phân biệt mô hình, và trong khi có một số công nghệ thông minh trong Exceed, GLS vẫn trình bày một đề xuất giá trị hấp dẫn. Có thể chỉ là ba lớp mô hình trong phạm vi Pajero Sport, nhưng có một lan rộng hợp lý của giá cả và tính năng trên ba lớp.

Thông loạt bắt đầu từ 45.000 $ cộng với chi phí đường cho GLX, chạy qua $ 48,500 cộng với chi phí đường cho GLS chúng tôi đang thử nghiệm ở đây, và vòng ra tại 52.750 $ cộng với chi phí đường cho đầu phạm vi Exceed.

Đối với tính năng bổ sung tùy chọn, ví dụ thử nghiệm của chúng tôi chỉ có sơn cao cấp gia tăng, gõ giá tăng $ 550 đến tổng cộng $ 49,050 cộng với chi phí đường bộ. Trong khi năm mươi lớn là không có gì để hắt hơi tại, bạn sẽ phải tìm kiếm xa và rộng để tìm một người nghĩ rằng đây là một 4WD lớn đắt đỏ.

Thiết kế công nghệ an toàn nhất !

Pajero Sport Exceed không nhận được một số công nghệ an toàn chất lượng bổ sung như kiểm soát radar tàu, mong giảm thiểu tai nạn, giám sát điểm mù và một hệ thống mới nhằm ngăn ngừa các trình điều khiển từ đó giảm tốc khi có một đối tượng văn phòng ở phía trước của họ. Đó là bộ phụ hiện làm cho bước lên đến hơn 52 cộng lớn trên đường chi phí có vẻ rất hợp lý.

Mitsubishi Pajero Sport

Để biết thêm về các tính năng mới Mitsubishi Pajero Sport 2017 phạm vi, xem bài viết giá cả và đặc điểm kỹ thuật của chúng tôi ở đây.

4WDs Xe tải dựa trên là không có gì mới, vì vậy thực tế là Pajero Sport được củng cố bởi nền tảng của Triton sẽ không ngạc nhiên. Cũng không phải bạn sẽ ngạc nhiên bởi thực tế Pajero Sport thay thế bây giờ không còn tồn tại Challenger .

Điều gì có thể gây bất ngờ, mặc dù, chỉ là cách đóng gói phân khúc này là tất cả của một đột ngột. Pajero Sport hiện đang tham gia của Ford Everest và Toyota Fortuna cùng với hiện tại Holden Colorado 7 và Isuzu MU-X . Nó được một lúc giữa thức uống, nhưng bây giờ có vẻ như tất cả mọi người là cổng đâm đúng cách có khả năng off-road bên.

Theo truyền thống, công thức cho phân khúc này luôn là đơn giản: bán thời gian 4WD, đúng phạm vi truyền động thấp, một khung gầm thang-frame và nhiều không gian lưu trữ phía sau thoải mái chỗ ngồi thứ hai liên tiếp. Những chiếc xe này cần phải có khả năng off-road, đó không phải là cho cuộc tranh luận. Chủ sở hữu, những người sẽ miễn cưỡng để bụi-bash một thương hiệu Pajero mới, ví dụ, sẽ có Pajero Sport ngay trong gunsights của họ.

Dưới nắp ca-pô, có một 2,4-lít, bốn xi-lanh tăng áp động cơ diesel mang 133kW và bia đen 430Nm. Nguồn điện được đạo diễn thông qua một tám tốc độ hộp số tự động, giúp giữ cho các con số nhiên liệu ADR kết hợp xuống 8.0L / 100km. Trong thử nghiệm, chúng tôi đã sử dụng một 9.2LL chỉ định / 100km, mà là thực sự ấn tượng đối với một off-roader cỡ lớn.

Mitsubishi Pajero Sport

Kiểu dáng bên ngoài được phân cực để nói rằng ít nhất. Sự kết thúc trước sẽ không bắt đầu tranh luận trên đường phố, nhưng phần đuôi xe có lẽ sẽ. Chúng tôi không thể tìm thấy một góc mà làm cho phía sau tìm bất cứ điều gì khác hơn là kém hấp dẫn – và chúng tôi đang cố gắng để có thể loại khi chúng ta nói rằng. Không phải là một đơn CarAdvice thành viên nhóm nghiên cứu đã đủ can đảm để thừa nhận thích kiểu dáng phía sau.

Các khổng lồ đuôi đèn không giúp đỡ, nhưng đó chỉ là một cái gì đó về góc độ sắc nét, tín hiệu thiết kế swoopy và phim truyền hình tổng thể mà không kéo lại với nhau tốt. May mắn thay, hầu hết Pajero thể thao nên cop một lớp dày tốt đẹp của bulldust qua phía sau để che đậy nó sau đó.

Những phụ kiện khá là hiện đại và trẻ trung

Pajero Sport sẽ được hưởng lợi mạnh mẽ từ các hậu mãi về phụ kiện đi lưu diễn, và Mitsubishi cũng có rất nhiều cám dỗ người mua muốn dành một chút tiền hơn. Một thanh bò, bảo vệ gầm xe và bánh xe vòm pháo sáng là một số trong những lựa chọn hấp dẫn hơn.

Bên trong cabin, có một câu chuyện khác nhau được nói. Trường hợp bên ngoài là một sự choáng chút và khắc nghiệt, nội thất thoải mái, tỉa với vật liệu chất lượng và sang trọng hơn bạn mong đợi. Điểm nổi bật của những cải tiến nội thất là 7,0-inch màn hình cảm ứng hệ thống thông tin giải trí, chạy tất cả các tính năng thông thường cũng như DAB +, của Apple CarPlay và Android Auto .

Lúc khởi động tại địa phương, không có hàng thứ ba chỗ ngồi tùy chọn mặc dù trước đó là có sẵn ở nước ngoài, và kỳ lạ không có lỗ thông khí thứ hai liên tiếp trong hai. Tuy nhiên có,, nhiều hơn, đủ chỗ cho hai người lớn ở hàng thứ hai, ngay cả với người lớn cao lên phía trước. Những chiếc ghế ở cả những hàng đầu tiên và thứ hai là tuyệt vời, phân loại ra một dài chạy lời thô lổ Mitsubishi. Nó sau đó nếu bạn đang tham quan vùng nông thôn, bạn sẽ được chi tiêu rất nhiều thời gian trong cabin và Pajero Sport là nhờ thoải mái về chỗ ngồi được thiết kế tốt.

Mitsubishi Pajero Sport

Các khu vực hàng hóa là rất lớn – 673 lít với ghế ngồi chơi, lên đến một con số khổng lồ 1.624 lít mà không có. Hàng thứ hai tách 60:40 và có hai điểm ISOFIX cũng như ba điểm tether. hàng trước, hàng thứ hai hoặc khu vực chứa hàng, Pajero Sport thực sự trình bày chính nó như là 4WD đường dài lý tưởng, đặc biệt là nếu bạn muốn mang theo một loại cắm trại và nấu ăn bánh với bạn và muốn để có thể truy cập nó thường xuyên và dễ dàng.

Điều đầu tiên chúng tôi nhận thấy khi chúng tôi lên đường, ngoài những cú đấm xuống thấp của động cơ diesel, là hoạt động trơn tru của hộp số tám tốc độ. Các nhà sản xuất có thể không đồng ý với chúng tôi, nhưng tám tốc độ bắt đầu chui vào lãnh thổ ‘quá nhiều’. Nhưng, mặc dù trước đó, các đơn vị Mitsubishi hoạt động hoàn hảo. Nó không bao giờ săn bắn giữa các bánh răng, không cố gắng để chuyển thành các bánh răng cao quá sớm như vậy nhiều người làm, và không bao giờ bắt gặp ra khi bạn muốn khởi động bằng một vụ nổ nhanh chóng tăng tốc. Phù hợp với các tàu chở dầu bốn xi-lanh, nó là một gói toàn diện ấn tượng.

Có cần sang mái chèo gắn vào tay lái, và họ làm việc khá tốt, nhưng chúng tôi không cảm thấy sự cần thiết phải sử dụng chúng ngoài kiểm định xem họ làm việc. Bạn có thể sử dụng chúng nếu bạn đi off-road thường xuyên, mặc dù.

Mitsubishi tuyên bố vòng quay 11,2 mét được đẳng cấp hàng đầu, và chắc chắn nó làm cho Pajero Sport dễ dàng hơn rất nhiều để cơ bắp xung quanh thị trấn hơn kích thước bên ngoài của nó ban đầu có thể chỉ ra. Các lái được hoàn trọng trên một phạm vi rộng lớn của tốc độ đường, và Pajero Sport là đặc biệt dễ cơ động ở tốc độ xe. Tầm nhìn là mở rộng từ chỗ ngồi của lái xe, quá, được hỗ trợ bởi các gương cánh lớn. Bạn không bao giờ hoàn toàn quên lớn như thế nào Pajero Sport, nhưng nó chắc chắn sẽ co lại xung quanh bạn có nhiều bạn lái nó.

Mitsubishi Pajero Sport

Với ổ đĩa chỉ đi đến các bánh sau trong chế độ bình thường, đi xe Pajero Sport được khéo léo điều chỉnh cho mạng lưới đường đô thị là tốt. Không giống như Triton, trong đó có lò xo lá ở phía sau, Pajero Sport được một hệ thống cuộn dây mùa xuân ba-link. Nó thấm da gà và ổ gà một cách dễ dàng và cày trên nền tảng tốc độ tăng như họ không tồn tại. bánh xe hợp lý và kích thước lốp giúp ở đây quá, nhưng Pajero Sport cưỡi cách một chiếc SUV nên – nhưng không nhiều. Nó thoải mái và cách nhiệt bên trong cabin ở bất kỳ tốc độ, quá – có hầu như không có gió hoặc đường tiếng ồn phải lên tới 110km / h.

Các thủ đoạn gian trá điện tử chuyển đổi giữa các chế độ làm việc đáng tin cậy và nhanh chóng quá. Thông qua dial điều khiển trung tâm điều khiển, bạn có thể thay đổi vào 4WD cao, 4WD cao với diff trung tâm bị khóa, và 4WD Low với diff trung tâm bị khóa. Mô hình GLS chúng tôi đang thử nghiệm cũng được một khóa khác phía sau, một tiền thưởng rất quan trọng off-road mà một số người mua sẽ không thể thương lượng.

Pajero Sport là, như mong đợi, hùng mạnh có khả năng off-road ngay cả trong trang trí chuẩn. Thêm off-road lốp xe và bảng điểm sẽ chỉ có được ấn tượng hơn. Chúng tôi đã đàm phán một số địa hình off-road khó khăn mà không bao giờ cần các khóa khác phía sau, và không thực sự cần tầm thấp hoặc. Lực kéo và lái xe là sự tự tin cảm hứng trên bất kỳ bề mặt.

Pajero Sport được bao phủ bởi năm năm bảo hành / 100,000km của Mitsubishi. Nó được bao phủ bởi một lịch trình phục vụ giới hạn giá mà bao gồm tất cả 15,000km / 12 tháng trong bốn năm đầu tiên sở hữu. Những dịch vụ có giá 350 $, $ 580, $ 580 và $ 580 tương ứng.

Mitsubishi Pajero Sport

Có 2016 Mitsubishi Pajero Sport 2017 GLS đáp ứng nhu cầu của các gia đình SUV người mua tìm kiếm khả năng chắc chắn và thoải mái? Nó chắc chắn không. Nếu bạn có thể nhìn qua các kiểu dáng từ phía sau gây tranh cãi, có rất nhiều để thích về Pajero Sport trong mỗi kịch bản.

Thật vậy, tất cả ba lớp mô hình có những câu chuyện có giá trị riêng của họ để nói. Nếu bạn quyết định bạn không cần các công nghệ an toàn bổ sung được cung cấp bởi các mô hình Exceed, mặc dù các GLS là một giá trị cho nhà vô địch tiền.

Liên quan