Dòng xe gia đình Mitsubishi Xpander có gì mới?

23/06/18 - Nguyễn Kiều Anh - 1516
mitsubishi

Mitsubishi Xpander được tạo ra để trở thành mẫu xe tốt nhất ở cả mảng MPV lẫn SUV. Chiếc xe ra đời hứa hẹn sẽ cạnh tranh trực tiếp với các dòng Toyota Avanza, Suzuki Ertiga…

mitsubishi-xpander-2018-brand-new-5aaf6661054d9

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700 mm. Trong đó, 2 kích thước dài và rộng được hãng quảng bá là “vượt qua các đối thủ cùng phân khúc”, “ rộng hơn và lớn hơn bất kỳ mẫu MPV thông thường nào”.

Ngoại hình Xpander 2018 nổi bật với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng Dynamic Shield. Đây là thiết kế cũng được áp dụng cho nhiều mẫu xe hiện tại khác của Mitsubishi. Có cụm đèn pha được chuyển xuống dưới cản trước, cùng với đèn báo rẽ đi cùng với hệ thống đèn sương mù hình tròn. Vị trí nằm 2 bên và dải đèn LED định vị nối liền với lưới tản nhiệt thường để đặt đèn pha. Mitsubishi Xpander được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, cụm đèn hậu dạng LED hình chữ L. Cùng với đó thiết kế cản sau liền khối và ống xả được giấu dưới gầm xe.

mitsubishi-expander-1-1501121745098

Trong khi đó nội thất xe sử dụng tông màu be và đen kết hợp cùng chất liệu nỉ. Các chi tiết trên khu điều khiển trung tâm và hai cửa được hoàn thiện với chất liệu giả gỗ, bạc và viền đen bóng. Vô-lăng 3 chấu tích hợp một số phím chức năng bên trái. Trong bảng đồng hồ là màn hình LCD hiển thị điện tử chính giữa và 2 đồng hồ báo tốc độ và tua máy dạng analog 2 bên.

Mitsubishi Xpander là chiếc xe khá phù hợp với du lịch ra đình vì có khoang hành lí rộng. Đối với thị trường Đông Nam Á chiếc xe nhỏ gọn, tiện lợi như Xpander khá là cần thiết.

Xpander

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Trung Thượng – Đại lí ủy quyền của Mitsubishi Mortors Việt Nam

Miền Nam: 243 Trường Sơn, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Bắc: Km6, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

  • Hotline: 01298556789
  • Website: mitsubishi-trungthuong.com.vn
Liên quan