Triton Athlete – xứng danh vận động viên thể thao đầy cá tính

04/06/18 - Nguyễn Kiều Anh - 962
mitsubishi

Mitsubishi vừa ra mắt toàn cầu mẫu xe Triton Athlete là một phần trong chiến lược “Ambition to Explore” của Mitsubishi. Triton Athlete có khả năng vận hành mạnh mẽ và đẳng cấp. Vì vậy mà chiếc xe được mệnh danh là vận động viên cừ khôi và cá tính nhất hiện nay.

1524460056-triton-athlete-full-samping-final-1jpg

  1. Ngoại thất

Phía trước xe đặc trưng với lưới tản nhiệt dạng tổ ong dạng hất ngược. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của tấm ốp màu đen trên thanh cản và vòm bánh xe. Có một điều đáng tiếc là Mitsubishi Triton Athlete 2018 không được trang bị đèn ban ngày LED kéo dài tới cản trước.

triton-1

Mẫu xe đặc biệt sử dụng thiết kế màu đen cho lazăng hợp kim 17 inch, bậc lên xuống, gương ngoại thất và tay nắm cửa. Để tăng thêm sự hấp dẫn về ngoại hình, xe còn có điểm nhấn màu cam ở bên hông xe. Bên cạnh ở cản trước và hông xe, điểm nhấn màu cam cũng xuất hiện ở cản sau của xe.

  1. Nội thất

Sự kết hợp giữa màu đen và màu cam tiếp tục xuất hiện ở bên trong Mitsubishi Triton Athlete 2018. Các điểm nhấn thị giác khác bao gồm đường khâu màu cam trên ghế, tay lái, cần số, cửa ra vào, hộp lưu trữ và cụm cần số. Đáng chú ý, bộ phận màn hình cảm ứng của xe có tính năng hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

chinh-thuc-cong-bo-mitsubishi-triton-athlete-2018-tai-viet-nam-anh-4

Mẫu bán tải thể thao mới cũng được nâng cấp với điều khiển qua giọng nói với công tắc rảnh tay. Trong khi đó, lỗ thông gió, cụm cần số và vô-lăng cũng được có lớp hoàn thiện trang trí theo dạng giả kim loại. Những đặc trưng đáng chú ý khác bao gồm vô lăng bọc da đa chức năng, lẫy chuyển số, điều hòa không khí hai vùng và nút bấm khởi động.

  1. Vận hành

Xe được trang bị động cơ diesel 2.4 lít MIVEC với công suất 181 mã lực ở vòng tua 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 430 Nm ở vòng tua 2.500 vòng/phút . Đây là lựa chọn động cơ duy nhất. Đi kèm với đó là trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp. Riêng hộp số tự động sẽ có sẵn đối với cả phiên bản dẫn động 2WD và 4WD.

3917486_Mitsubishi-triton-MIVEC-5

Dòng xe bán tải cao cấp đang ngàng càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường xe. Triton Athlete xứng đáng là người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Trung Thượng – Đại lí ủy quyền của Mitsubishi Mortors Việt Nam

Miền Nam: 243 Trường Sơn, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Bắc: Km6, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

– Hotline: 01298556789

– Website: mitsubishi-trungthuong.com.vn

 

Liên quan