Mitsubishi Attrage – Vẻ đẹp tinh tế và hiện đại

20/05/18 - Nguyễn Kiều Anh - 1102
mitsubishi

Được xây dựng dựa trên phiên bản đàn anh Mitsubishi Mirage 2017, Mitsubishi Attrage “khoác lên mình” một vẻ đẹp đầy tinh tế, hiện đại, và đầy lôi cuốn nhờ ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, năng động. Attrage xứng đáng là mẫu sedan lôi cuốn trọn vẹn của Mitsubishi.

maxresdefault

Mitsubishi Attrage có khoảng sáng gầm xe 170 mm, kết hợp cùng bán kính vòng quay chỉ 4.8m, Mitsubishi Attrage là lựa chọn tối ưu trong phân khúc sedan hạng B cỡ nhỏ để lưu thông trong điều kiện giao thông và thời tiết nước ta, đặc biệt là vào những ngày trời mưa ngập nước rất phổ biến ở Hà Nội.

Phần đầu xe Mitsubishi Attrage là lưới tản nhiệt được thiết kế cong phía dưới mềm mại cùng các chi tiết mạ crom màu titan làm tăng nét tinh tế và hiện đại cho đầu xe.

xe-can-ban0-889981503908160

Cụm đèn pha bóng Halogen với thiết kế vuốt ngược đầy sắc sảo. Kết hợp đèn sương mù gia tăng tầm nhìn trong điều kiện ánh sáng yếu. Nắp ca-pô của Attrage  có 4 đường gân dập nổi đầy cá tính, đồng thời cũng làm tăng tính khí động học và cản gió thông minh hơn.

Thân xe hãng xe Nhật thiết kế tối ưu hiệu quả khí động học giúp Attrage có hệ số cản gió thấp hơn cả. Xe luôn ổn định khi vận hành đạt mức tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

mitsubishi-vinh-attrage-1

Hai đường gân dập nổi ngang trục cơ sở chạy dọc sườn xe tạo điểm nhấn nhẹ nhàng. Tay nắm cửa được sơn đồng màu với thân xe.  Gương chiếu hậu chỉnh điện được tích hợp đèn báo rẽ giúp tài xế lái xe an toàn hơn. Kính cửa sổ phía tài xế trên cả 2 phiên bản MT và CVT đều được điều khiển một chạm tiện lợi.

Phần đuôi xe Mitsubishi Attrage là cụm đèn hậu LED được thiết kế vuốt thon thả về phía hông xe. Đèn phản quang phía dưới nằm ngang thanh mảnh ở hai bên. Giúp dễ quan sát vào buổi tối. Ngay chính giữa trên cao là đèn phanh thứ ba dạng LED. Giúp các xe phía sau dễ nhận biết, gia tăng độ an toàn cho xe khi di chuyển.

Attrage_2014

Với thiết kế ngoại thất đẳng cấp, thiết kế trẻ trung năng động Mitsubishi Attrage là dòng xe luôn lôi cuốn. Chiếc xe này hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm lý thú và tuyệt vời nhất.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Trung Thượng – Đại lí ủy quyền của Mitsubishi Mortors Việt Nam

Miền Nam: 243 Trường Sơn, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Bắc: Km6, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

  • Hotline: 01298556789
  • Website: mitsubishi-trungthuong.com.vn
Liên quan