Trải nghiệm cảm giác lái mượt, tiết kiệm cùng Mitsubishi Attrage

20/05/18 - Nguyễn Kiều Anh - 1212
mitsubishi

Mitsubishi Attrage sở hữu vẻ ngoài cứng cáp, đường nét nổi bật và không gian nội thất rộng rãi sang trọng. Đặc biệt Attrage còn được biết đến bởi khả năng vận hành đẳng cấp khi được trang bị công nghệ động cơ MIVEC, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT INVECS-III cho khả năng tăng tốc ấn tượng, cảm giác lái mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Mitsubishi-Attrage-25

Nhờ được trang bị hệ thống khởi động và mở cửa bằng nút bấm,chiếc xe có thể được vận hành quá đỗi dễ dàng ngay cả với người mới biết lái ô tô. bên cạnh đó xe còn được trang bị động cơ MIVEC 1.2L cực kỳ mạnh mẽ và khỏe khoắn, cho phép chủ nhân di chuyển trên mọi cung đường với vận tốc ổn định.

Hơn thế nữa, hộp số tự động vô cấp CTV cũng được trang bị cho xe nhằm giúp xe chuyển số cực kỳ êm ái và nhẹ nhàng, ghi nhớ phong cách người lái và hỗ trợ đắc lực cho việc tiết kiệm nhiên liệu.

03

Khối động cơ 1.2l 3 xi-lanh DOHC của phiên bản cũ vẫn được sử dụng, nhưng có hệ thống điều khiển van MIVEC và trục cam thế hệ mới để công suất có thể đạt 78 mã lực.

Khung xe RISE cứng vững, đạt tiêu chuẩn 5 sao của ANCAP, đảm bảo an toàn cao cho khoang hành khách khi va chạm. Bên cạnh đó khoảng sáng gầm của Mitsubishi Attrage lên tới 170 mm. Nhờ đó chiếc sedan của Mitsubishi linh hoạt với nhiều địa hình hơn. Những con lươn nằm giữa đường xấu có thể không phải là trở ngại.

Khi cầm lái Mitsubishi Attrage bạn sẽ cảm thấy thoải mái và phấn khích. Ngoài ra, hộp số vô cấp CVT với chương trình điều khiển sang số thông minh. Và điều đặc biệt chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Attrage. Trên hầu hết các đối thủ, giúp chi phí sử dụng xe là thấp hơn cả.

loi-cuon-tu-phong-thai-lich-lam

Sở hữu bán kính quay đầu nhỏ nhất trong phân khúc. Kết hợp cùng khoảng sáng gầm xe cao hơn và kích thước tổng thể nhỏ hơn so với đối thủ của mình. Attrage thực sự là một chiếc sedan với khả năng vận hành linh hoạt, cho phép người lái dễ dàng luồn lách.

Điều khiển Mitsubishi Attrage CVT hòa vào dòng xe cộ đông đúc đúng vào giờ cao điểm. Trên con đường nội đô đang xen dày các dòng xe xuôi ngược. Mitsubishi Attrage thể hiện sự linh hoạttiện dụng khi lưu hành trong phố. Hệ thống lái trợ lực điện (EPS) cảm giác nhẹ nhàng ở tốc độ chậm. Và nặng dần khi kim đồng hồ tốc độ nhích lên các con số lớn hơn.

DN1K61ZT

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc xe nhỏ gọn, tiện lợi. Thì Mitsubishi Attrage chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Trung Thượng – Đại lí ủy quyền của Mitsubishi Mortors Việt Nam

Miền Nam: 243 Trường Sơn, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Bắc: Km6, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

  • Hotline: 01298556789
  • Website: mitsubishi-trungthuong.com.vn
Liên quan