Triton Athlete – Dòng xe thể thao, nâng tầm phong cách

19/05/18 - Nguyễn Kiều Anh - 770
mitsubishi

Mitsubishi Triton Athlete là mẫu xe bán tải mang đậm phong cách thể thao năng động, khỏe khoắn kết hợp với vẻ ngoài táo bạo tập trung vào mục tiêu cho phép người dùng tiếp tục khám phá và chinh phục những địa hình ngoạn mục. Sự xuất hiện của dòng xe này đang gây được sự chú ý và đánh giá tích cự của cộng đồng yêu xe, đồng thời khiến cho các đối thử như Isuzu và Toyota phải dè chừng.

1524460056-triton-athlete-full-samping-final-1jpg

Ngoại thất năng động

Phía trước xe đặc trưng với lưới tản nhiệt dạng tổ ong dạng hất ngược. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của tấm ốp màu đen trên thanh cản và vòm bánh xe. Có một điều đáng tiếc là Mitsubishi Triton Athlete 2018 không được trang bị đèn ban ngày LED kéo dài tới cản trước.

Mẫu xe đặc biệt sử dụng thiết kế màu đen cho lazăng hợp kim 17 inch, bậc lên xuống, gương ngoại thất và tay nắm cửa. Để tăng thêm sự hấp dẫn về ngoại hình, xe còn có điểm nhấn màu cam ở bên hông xe. Bên cạnh ở cản trước và hông xe, điểm nhấn màu cam cũng xuất hiện ở cản sau của xe.

3074081678

Nội thất độc đáo

Sự kết hợp giữa màu đen và màu cam tiếp tục xuất hiện ở bên trong Mitsubishi Triton Athlete 2018. Các điểm nhấn thị giác khác bao gồm đường khâu màu cam trên ghế, tay lái, cần số, cửa ra vào, hộp lưu trữ và cụm cần số. Đáng chú ý, bộ phận màn hình cảm ứng của xe có tính năng hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

hqdefaultMẫu bán tải thể thao mới cũng được nâng cấp với điều khiển qua giọng nói với công tắc rảnh tay. Trong khi đó, lỗ thông gió, cụm cần số và vô-lăng cũng được có lớp hoàn thiện trang trí theo dạng giả kim loại. Những đặc trưng đáng chú ý khác bao gồm vô lăng bọc da đa chức năng, lẫy chuyển số, điều hòa không khí hai vùng và nút bấm khởi động.

Vận hành đẳng cấp

Về mặt cơ học, Mitsubishi Triton Athlete 2018 vẫn không thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe được trang bị động cơ diesel 2.4 lít MIVEC. Với công suất 181 mã lực ở vòng tua 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 430 Nm. Ở vòng tua 2.500 vòng/phút . Đây là lựa chọn động cơ duy nhất. Đi kèm với đó là trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp. Riêng hộp số tự động sẽ có sẵn đối với cả phiên bản dẫn động 2WD và 4WD.

Mitsubishi-Triton-Athlete-2018-test-drive-A07

Trọng lượng xe Mitsubishi Triton chỉ ở mức 1.850kg. Nhờ đó mà động cơ MIVEC có dịp để thể hiện sự vượt trội. Ngay tại những vòng tua thấp, Triton vẫn vận hành mượt mà, êm ái. Khi lên tới vòng tua cao hay những khi cần tốc độ lớn để vượt . Hiện tại, Triton hiện tại sở hữu tỉ lệ giữa công suất/trọng lượng là tốt nhất.

 

Dòng xe bán tải là dòng xe vô cùng quan trọng không chỉ ở Việt Nam mà cả khu vực Đông Nam Á. Với việc nâng cấp phiên bản trở nên thuận lợi phù hợp hơn đối với nhu cầu người sử dụng. Triton Athlete đã ghi được điểm cộng lớn đối với người tiêu dùng. Dòng xe này hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Trung Thượng – Đại lí ủy quyền của Mitsubishi Mortors Việt Nam

Miền Nam: 243 Trường Sơn, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Bắc: Km6, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

  • Hotline: 01298556789
  • Website: mitsubishi-trungthuong.com.vn
Liên quan