Outlander 2018 tiện nghi từ nội thất sang trọng và đẳng cấp

19/05/18 - Nguyễn Kiều Anh - 1256
mitsubishi

Ấn tượng không chỉ ở bên ngoài, Mitsubishi Outlander 2018 còn sở hữu cả không gian nội thất sang trọng để phục vụ những chủ nhân sành điệu. Outlander 2018 được trang bị hàng loạt các trang thiết bị hiện đại và tiện ích hứa hẹn sẽ mang lại không gian thư giãn đầy tiện nghi đối với khách hàng.

1920x798

Mitsubishi Outlander 2018 2.0 CKD với nội thất không được thay đổi quá nhiều so với những phiên bản trước.  Đó là : Vô lăng dạng đa chấu được tích hợp cả phím chức năng, khởi động không cần dùng tới chìa khóa. Hệ thống đèn pha và đèn chớp hoàn toàn tự động. Bộ khuếch đại cũng được tự động ở hai khu, điều hòa hoàn toàn tự động.

Tại hàng ghế thứ 2, hành khách sẽ cảm thấy thoải mái với khoảng để chân lớn và trần xe cao. Thêm nữa việc dịch chuyển linh động được hàng ghế thứ 2 lên xuống được là điểm cộng lớn của Outlander. Đặc biệt khi sử dụng đến hàng ghế thứ 3 khiến những vị khách dưới cùng cũng cảm thấy thoải mái. Điều không thể có ở Honda CR-V và Nissan X-Trai.

mitsubishi outlander

Mẫu Outlander cũng sẽ là sản phẩm đầu tiên của hãng tại thị trường ôtô Việt. Sau khi công ty mẹ tại Nhật Bản tăng tỷ lệ góp vốn từ 52% lên 82% trong liên doanh tại Việt Nam. Trong phân khúc crossover, Mazda CX-5, Nissan X-Trail và Hyundai Tucson đều lắp ráp trong nước. Lợi thế của việc lắp ráp trong nước là giá bán “mềm” hơn. Cụ thể là sau khi chuyển sang lắp ráp.

mitsubishi-outlander-1

Outlander 2018 tạo độ thoải mái khi hành khách di chuyển trong xe. Đó là một điểm cộng lớn đối với dòng xe này.  Cùng với đó sẽ đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của người sử dụng.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Trung Thượng – Đại lí ủy quyền của Mitsubishi Mortors Việt Nam

Miền Nam: 243 Trường Sơn, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Bắc: Km6, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

  • Hotline: 01298556789
  • Website: mitsubishi-trungthuong.com.vn

 

Liên quan