Mitsubishi Outlander 2018 đại diện phong cách sống năng động, hiện đại

19/05/18 - Nguyễn Kiều Anh - 928
mitsubishi

Mitsubishi Outlander 2018 lôi cuốn từ ngoại thất năng động và mạnh mẽ với ngôn ngữ thiết kế mới, tiện nghi từ nội thất sang trọng đầy tiện ích và chinh phục với khả năng vận hành thông minh đầy thú vị. Với chất lượng Nhật Bản –Tiêu chuẩn toàn cầu Outlander 2018 thực sự là chiếc xe đại diện cho phong cách sống năng động, hiện đại và đầy cá tính hiện nay.

mau-xe-1

Ở phần đầu xe của cả 3 phiên bản, nổi bật là thiết kế dạng chữ X truyền thống của Mitsubishi.  Hình dáng lưới tản nhiệt đặc trưng cùng với tông màu đen thể hiện tính năng vận hành mạnh mẽ. Cùng hai thanh mạ crôm nằm ngang kết hợp với hai dải viền crôm  giúp tăng thêm phần sang trọng. Nối liền là cụm đèn pha, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, trẻ trung và đầy phong cách.

Ấn tượng không chỉ ở bên ngoài, Outlander còn sở hữu cả không gian nội thất sang trọng. Outlander được trang bị hàng loạt các trang thiết bị hiện đại và tiện ích.

mitsubishi-outlander-2018-khoang-chua-do

Tại hàng ghế thứ 2, hành khách sẽ cảm thấy thoải mái với khoảng để chân lớn và trần xe cao. Việc dịch chuyển linh động được hàng ghế thứ 2 lên xuống được là điểm cộng lớn. Khi sử dụng đến hàng ghế thứ 3 những vị khách dưới cùng cũng cảm thấy thoải mái. Đây là điều không thể có ở Honda CR-V và Nissan X-Trai.

Mitsubishi Motors luôn đề cao khả năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng xe. Và Outlander là minh chứng rõ ràng nhất. Vượt qua hàng loạt các mẫu xe khác, Outlander đã đạt được mức đánh giá an toàn cao nhất. Đánh giá Top Safety Pick+ (Mỹ) trong các thử nghiệm va chạm. Và được chọn là 1 trong 10 chiếc xe SUV an toàn nhất hiện nay.

new-2018-mitsubishi-outlander-2018mitsubishioutlanderle-10316-17103941-3-1024

Mitsubishi Outlander mới là minh chứng cho những sản phẩm chất lượng Nhật Bản. Với mức giá chỉ từ 808 triệu đồng cùng đầy đủ những trang bị tiện nghi, an toàn và hiện đại. Outlander thực sự là lựa chọn lý tưởng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Không chỉ trong phân khúc CUV mà còn ở phân khúc sedan và MPV.

Liên hệ tư vấn hỗ trợ

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Trung Thượng – Đại lí ủy quyền của Mitsubishi Mortors Việt Nam

Miền Nam: 243 Trường Sơn, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Bắc: Km6, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

  • Hotline: 01298556789
  • Website: mitsubishi-trungthuong.com.vn
Liên quan