Mitsubishi Outlander nội thất sang trọng và cá tính

15/05/18 - Nguyễn Kiều Anh - 712
mitsubishi

Mitsubishi Outlander mới sở hữu không gian nội thất vô cùng sang trọng và cá tính. Chiếc xe đang ngày càng cải tiến hơn với mục đích đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong bài viết này, chúng ta cùng đi sâu tìm hiểu nội thất chiếc xe có gì đặc biệt nhé!

mitsubishi outlander

Nội thất Outlander

Bước vào trong xe, ta thấy ngay hàng ghế mới của chiếc xe.  Tại hàng ghế thứ 2, người ngồi thoải mái với khoảng để chân lớn và trần xe cao. Việc dịch chuyển linh động được hàng ghế thứ 2 lên xuống được là điểm cộng lớn của Outlander. đặc biệt là khi sử dụng đến hàng ghế thứ 3 khiến những vị khách dưới cùng cũng cảm thấy thoải mái. Đây là điều không thể có ở Honda CR-V và Nissan X-Trai.

mitsubishi outlander

Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 của Outlander tạo độ thoải mái và tiện nghi hơn trước.

Tiếp theo là vô lăng xe Outlander. Outlander 2018 2.0 CKD sở hữu Vô – lăng dạng đa chấu được tích hợp nhiều thứ. Trong đó có phím chức năng, khởi động không cần dùng tới chìa khóa, hệ thống đèn pha… Đặc biệt màn hình cảm ứng của xe còn được tích hợp cả Apple CarPlay, kết nối cổng sạc USB, Bluetootth.

mitsubishi outlander

Mitsubishi Outlander  tạo độ thoải mái, êm ái khi hành khách di chuyển trong xe. Dòng Mitsubishi này luôn không ngừng làm mới mình để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu người dùng. Chính vì vậy mà Outlander luôn được đánh giá cao của các chuyên gia lẫn khách hàng.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Trung Thượng – Đại lí ủy quyền của Mitsubishi Mortors Việt Nam

Miền Nam: 243 Trường Sơn, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Miền Bắc: Km6, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

  • Hotline: 01298556789
  • Website: mitsubishi-trungthuong.com.vn

 

Liên quan